GENZ ĐỔ XÔ SĂN HỌC BỔNG 9,6 TỶ CAO ĐẲNG ANH QUỐC BTEC FPT

Việc “mạnh tay” chi 9,6 tỷ đồng tạo 625 suất học bổng chiêu mộ nhân tài của Cao Đẳng Anh Quốc BTEC FPT trong năm 2021 đã thu hút sự quan tâm của hàng nghìn bạn học sinh lớp 12, tạo làn sóng săn học bổng trên khắp cả nước.

Ngành học hấp dẫn, học bổng giá trị

Mỗi năm Cao đẳng Anh Quốc BTEC FPT và tổ chức giáo dục Pearson luôn dành ra 9,6 tỷ đồng tạo quỹ học bổng khuyến học với mục đích tìm kiếm những gương mặt tài năng, mong muốn trở thành công dân toàn cầu. Với 625 suất học bổng bổng giá trị từ 5% – 70% học phí, các bạn học sinh sẽ được trải nghiệm môi trường năng động, cùng chương trình đào tạo cũng như giáo trình học chuẩn Anh Quốc ngay tại Việt Nam với mức học phí phù hợp.

Ngoài ra, với thế mạnh đón đầu xu hướng thế giới, nhà trường luôn tập trung, phát triển công tác giảng dạy đối với những chuyên ngành hot, đang trong cơn “khát nhân lực”. Chính vì vậy, BTEC FPT được nhiều thí sinh ưu tiên đặt vào nguyện vọng một.

Genz “tự tin” quyết định tương lai

Được gia đình định hướng cho việc học tập tại môi trường quốc tế, Đặng Thi Diệp Lân – THPT Trần Hưng Đạo, Hà Nội tỏ ra hào hứng khi hay tin BTEC FPT có nhiều suất học bổng hấp dẫn. Đồng thời nhà trường luôn tạo điều kiện để sinh viên nắm bắt cơ hội chuyển tiếp sang hơn 700 trường đại học ở nước ngoài.

Còn đối với Trịnh Ngọc Anh – THPT Thái Thuận, Bắc Giang, cô bạn lại ấn tượng về chương trình đào tạo ở BTEC FPT, không chỉ chú trọng đào tạo chuyên môn mà còn được phát triển kỹ năng mềm. Do đó, cô bạn tin rằng năng lực của sinh viên BTEC FPT sẽ được đánh giá cao hơn khi tham gia ứng tuyển ở các tập đoàn lớn. Đây là một trong những lợi thế mà Ngọc Anh hy vọng bản thân sẽ được trang bị đầy đủ khi học tại đây.

Cơ hội việc làm toàn cầu

Riêng Ngô Thị Gia Hân – THPT Lê Quý Đôn, Tây Ninh, cô bạn lại “cảm nắng” BTEC FPT ngay từ lần đầu tiên tìm hiểu về trường, Gia Hân quyết tâm săn học bổng trị giá lớn nhất của trường để theo đuổi ước mơ làm việc tại các doanh nghiệp quốc tế sau khi tốt nghiệp. Tin tưởng vào chất lượng đào tạo của hệ thống giáo dục Anh Quốc, cô nàng genz quyết định đăng ký xét tuyển hồ sơ vào BTEC FPT.

Chung chí hướng với những genz ở trên, nhưng với cô bạn Mai Trang Thảo – THPT Tiểu La, Quảng Nam lại lựa chọn gắn bó với BTEC FPT để nuôi hy vọng trở thành một marketer tài năng trong tương lai. Quyết tâm trở thành sinh viên trong môi trường Anh Quốc năng động đã thôi thúc cô bạn đưa ra định hướng rõ ràng cho bản thân.