KHỞI ĐỘNG CUỘC THI “BẢN LĨNH MARKETER BTEC” DÀNH CHO SINH VIÊN TOÀN QUỐC

KHỞI ĐỘNG CUỘC THI “BẢN LĨNH MARKETER BTEC” DÀNH CHO SINH VIÊN TOÀN QUỐC, btec fpt, btec fpt đà nẵng, btec fpt hà nội, btec fpt hcm

 Bản lĩnh Marketer BTEC là một cuộc thi, sân chơi thực tế dành cho sinh viên Cao đẳng Anh Quốc BTEC FPT – những marketer tương lai. Sinh viên BTEC sẽ khẳng định được bản lĩnh cùng những chiến lược truyền thông, tiếp thị vượt trội tại cuộc thi này.

Mở đơn đăng ký từ ngày 12/7/2021, Bản lĩnh Marketer BTEC nhận được sự ủng hộ nồng nhiệt của sinh viên, cuộc thi giúp sinh viên đam mê Marketing sớm phát triển được tư duy, trang bị đầy đủ kiến thức, kinh nghiệm thực tế để tiếp cận với các vấn đề truyền thông thực tế của doanh nghiệp.


“Bản lĩnh Marketer” mang đến điều gì?

Trải qua 2 vòng thi với tổng giải thưởng lên tới 3.500.000đ:
  • 01 Giải nhất trị giá 2.000.000VND & Bằng khen
  • 01 Giải nhì trị giá 1.000.000VND & Bằng khen
  • 01 Giải ba trị giá 500.000VND & Bằng khen

Thể lệ cuộc thi

Vòng đăng ký diễn ra từ ngày 12.07.2021 – 22.07.2021, sinh viên có thể thi cá nhân hoặc nhóm (tối đa 4 thành viên).

Vòng 1: 23.07-30.07.2021

Đối với phần thi thực hiện Research về bối cảnh, với những dữ kiện được cung cấp về thương hiệu, các bạn hãy xây dựng slide phân tích những nội dung sau:
*Phân tích tình huống thương hiệu, bao gồm:
  • Tổng quan tình hình thương hiệu
  • Thị trường/Ngành hàng 
  • Đối thủ cạnh tranh
*Xây dựng chân dung cụ thể của nhóm đối tượng khách hàng mục tiêu và sự thật ngầm hiểu.
*Từ các phần phân tích trên đưa ra Big Ideas của thương hiệu và đề xuất chiến lược giải quyết thách thức đề bài.

Vòng 2: 07.8-14.08.2021

Viral clip:

*Xây dựng content social dưới dạng video truyền tải được thông điệp và đặc tính của sản phẩm (video dưới 90s).

*Đăng video trong thời gian làm bài của vòng 2.

*Sẽ có 1 thời điểm mở vote cho khán giả vào vote video được yêu thích nhất để tính điểm.


Giảng viên và sinh viên BTEC FPT nói gì về “Bản lĩnh Marketer BTEC”?

Chia sẻ về cuộc thi, cô Bùi Lê Thùy Trang, trưởng ngành Kinh tế quốc tế cho biết: “Bản lĩnh Marketer là cuộc thi đem đến cho sinh viên cơ hội được cạnh tranh, cọ xát ở sân chơi Marketing có tính thực tiễn cao, được hướng dẫn và đào tạo trực tiếp bởi các giảng viên, chuyên gia trong ngành cùng những giải thưởng hấp dẫn.

Điểm khác biệt hiếm có của cuộc thi là đề cao tính thực tiễn trong việc tìm kiếm giải pháp Marketing cho các vấn đề có thật của doanh nghiệp. Đây là cơ hội để sinh viên được thử sức làm Marketing cho những tập đoàn lớn và biến những ý tưởng của bản thân thành hiện thực”.

Với không khí náo nhiệt, hào hứng tại cuộc thi, sinh viên Phạm Thị Minh Chi, K15 khối ngành kinh tế cho hay: “Đối với sinh viên chúng mình thì việc học tập và bồi dưỡng  tri thức luôn được chú trọng hàng đầu. Tuy nhiên, bên cạnh việc học tốt thì việc tham gia các hoạt động của trường, các cuộc thi do trường tổ chức cũng rất quan trọng. Bởi vì, mình thấy rằng việc tham gia những hoạt động như thế, các bạn sinh viên có thể gặt hái được vô số ích lợi, tạo bước đệm tốt cho sự phát triển của mình trong tương lai. Với cuộc thi Bản lĩnh Marketer BTEC mà nhà trường tổ chức lần này, mình cảm thấy rất hứng thú và mong chờ.

Cô bạn cho biết thêm: “Cuộc thi này thật sự rất có ích và ý nghĩa. Bởi vì tại đây mình sẽ rèn luyện được những kỹ năng mà mình đã được học ở trường và tự học của mình :từ khâu lên ý tưởng đến nghiên cứu về các thương hiệu, sau đó xây dựng một kế hoạch về truyền thông cho thương hiệu đó. Điều này sẽ giúp ích mình rất nhiều cho công việc sau này. Thêm vào đó, cuộc thi sẽ giúp mình thử thách được bản thân mình, phát huy được những điểm mạnh của mình và quan trọng là em có thể học hỏi, trau dồi thêm kinh nghiệm quý báu cho bản thân. Đặc biệt cuộc thi này tổ chức ở tất cả các trường BTEC ở cả 3 miền. Do đó, khi tham gia mình sẽ được giao lưu với nhiều bạn mới và các bậc anh chị đi trước. Nhờ vào đó, mình có cơ hội mở mang tầm hiểu biết, tiếp thu kinh nghiệm từ họ”.


Cuộc thi sẽ giúp mình thử thách được bản thân mình, phát huy được những điểm mạnh của mình và quan trọng là em có thể học hỏi , trau dồi thêm kinh nghiệm quý báu cho bản thân. Đặc biệt cuộc thi này tổ chức ở  ở cả 3 miền do đó, khi tham gia mình sẽ được giao lưu với nhiều bạn mới và các anh chị đi trước. Nhờ vào đó, mình có cơ hội mở mang tầm hiểu biết, tiếp thu kinh nghiệm từ họ.