“KHOÁC ÁO MỚI” CHO KHÔNG GIAN BTEC FPT HÀ NỘI

“KHOÁC ÁO MỚI” CHO KHÔNG GIAN BTEC FPT HÀ NỘI, btec fpt hà nội, btec fpt đà nẵng, btec fpt hcm, btec fpt

 Với mong muốn “khoác áo mới” cho không gian của BTEC FPT Hà Nội, nhóm sinh viên gồm Nguyễn Đức Thịnh, Trương Huệ Đan, Bùi Vũ Niền, Nguyễn Minh Nhật và Bùi Sơn Nghĩa thuộc K3 chuyên ngành Thiết kế đồ họa của Nhà trường đã thực hiện dự án vẽ tranh tường tại các bức tường trống trong khuôn viên trường. Không chỉ tạo được không gian mới mẻ, đẹp và sáng tạo, hi vọng dự án sẽ để lại được ấn tượng đẹp với các bạn sinh viên mà sẽ còn nâng cao được ý thức giữ gìn không gian chung tại Nhà trường.

Hơn 1 tháng qua, những bức tường đơn sắc tại khuôn viên BTEC FPT đã được “phủ” kín bởi những bức tranh vẽ sinh động, mang đậm hình ảnh của đặc trưng của “xứ sở sương mù” – vương Quốc Anh.

Dự án tái hiện nước Anh thu nhỏ tại BTEC FPT Hà Nội sau 1 tháng thi công

Bạn Nguyễn Minh Nhật sinh viên TKĐH K3 BTEC HN – trưởng nhóm chia sẻ: “BTEC FPT là môi trường quốc tế, được thành lập dựa trên cơ sở hợp tác với tổ chức giáo dục Pearson của Anh. Tuy nhiên, tại không gian trường thì em chưa thấy có nhiều hình ảnh, dấu ấn liên quan tới đất nước này. Mong muốn sẽ góp phần xây dựng hình ảnh của BTEC FPT đẹp hơn, ấn tượng hơn nên nhóm em đã xin đề xuất phối hợp với Nhà trường để thực hiện dự án này. Rất may mắn, nhóm chúng em đã được Nhà trường ủng hộ rất nhiệt tình để thực hiện ý tưởng”

Cả nhóm cũng chia sẻ, từ khi lên ý tưởng đến thực hiện nhóm cũng gặp khá nhiều khó khăn. Do chưa thực hiện vẽ tranh tường thực tế bao giờ nên mọi thứ chuẩn bị đến các bước thực hiện đầu tiên còn rất bỡ ngỡ. Tuy nhiên,cả nhóm đã nhận được sự hướng dẫn rất tận tình của cô Nguyễn Thị Thu Trang – Giảng viên TKĐH BTEC FPT Hà Nội và vượt qua thời gian khó khăn ban đầu nhanh chóng để nhanh chóng thực hiện ý tưởng của dự án.

Tổng kết việc thực hiện, Dự án hoàn thành với 5 bức tranh, mỗi bức tranh là một tác phẩm ấn tượng mang màu sắc khác nhau. Dự án sau khi chia sẻ lên các kênh truyền thông của Nhà trường đã nhận được rất nhiều sự khen ngợi của các bạn sinh viên trong và ngoài trường.

Bức tường tôn vinh
Khu vực hành lang
Khu vực thư viện

Nhà trường đánh giá cao tinh thần làm việc nghiêm túc và giá trị của dự án mà các bạn sinh viên đã thực hiện. Chị Minh Châu – cán bộ Hành chính chia sẻ: “Các bạn đã có những ngày làm việc rất chăm chỉ và nghiêm túc, sau 3 tuần toàn bộ dự án đã được hoàn thiện. Mỗi nét vẽ đều được các bạn chăm chút tỉ mỉ và cẩn thận. Đây không chỉ đơn thuần là một dự án vẽ tranh mà trong đó còn có rất nhiều tình cảm và tự hào về BTEC FPT mà các bạn muốn gửi vào trong đó”

Hy vọng rằng, với “chiếc áo mới” này sẽ là món quà đặc biệt để chào đón các bạn tân sinh viên và các bạn sinh viên của BTEC FPT Hà Nội quay trở lại trường sau một thời gian học tập online tại nhà kéo dài.