SINH VIÊN HỨNG THÚ VỚI CÁCH GIẢNG DẠY TRỰC TUYẾN MỚI LẠ

cách dạy trực tuyến mới lạ, giảng viên võ thu hiền, võ thu hiền, btec fpt, btec fpt đà nẵng

Dẫu biết việc học trực tuyến giúp giải quyết nhiều vấn đề học tập trong đại dịch Covid-19. Tuy nhiên, việc này sẽ giảm sự tương tác giữa giảng viên và học viên, khiến cho tiết học trở nên nhàm chán.Thấu hiểu được thực trạng này, cô Võ Thu Hiền – giảng viên BTEC FPT Đà Nẵng đã áp dụng phương pháp “vừa học, vừa chơi” cho sinh viên thông qua các ứng dụng, phần mềm trực tuyến nhằm nâng cao tinh thần học tập của các BTEC-ers trong những giờ học online.
Cô Võ Thu Hiền – một trong những giảng viên tài năng và tâm huyết được nhiều sinh viên BTEC FPT Đà Nẵng quý mến

“Thần chú” giúp việc học online hiệu quả

Từ ngày chuyển sang giảng dạy trực tuyến cho các bạn sinh viên BTEC FPT, cô Hiền đội ngũ giảng viên của BTEC FPT đã phải thay đổi phương pháp giảng dạy đồng thời thay đổi cách tiếp cận kiến thức cho sinh viên, giúp sinh viên hứng thú hơn trong mỗi giờ học.

“Với cương vị là người dẫn dắt các em trong những ngày đầu chập chững vào môi trường mới và đồng hành cùng các em trong quá trình dạy dỗ các em không chỉ ngôn ngữ nói riêng và văn hóa học đường. Mình luôn mong muốn hướng đến hình ảnh một lớp học chuyên ngữ hiệu quả với những tiện nghi theo kịp thời đại công nghệ 4.0. Bằng cách lồng ghép những kỹ năng kiến thức qua những phần mềm mà việc học Tiếng anh đối với các em bây giờ là những giờ học vui vẻ lý thú và luôn được mong chờ”. – cô Võ Thị Thu Hiền chia sẻ

Ngoài ra, cô Hiền còn cho biết thêm: “Bản thân hay sử dụng: Quizizz, Quizlet, Google Classroom và Google chat làm phương tiện để tiếp cận đến năng lực học hỏi của các em. Và việc này nhận được phản hồi tích cực từ phía các bạn sinh viên BTEC FPT. Các em cũng không còn ngại hay sợ hãi việc học tại nhà trong tình hình dịch bệnh còn đang diễn ra như hiện tại”.

“Dẫu có bất cập vì dịch bệnh nhưng cô tin với những nỗ lực của các em, chúng ta sẽ cùng nhau về đích ngoạn mục như phương châm mà chúng ta đã đang và cùng nhau thực hiện nhỉ các em.”

Sinh viên BTEC FPT hào hứng hơn trong mỗi tiết học

Bạn Dương Nguyễn Nhật Huy, sinh viên K16 khối ngành công nghệ thông tin quốc tế chia sẻ: “Cô Hiền dạy rất hứng thú và đa dạng, cách cô tận tình với sinh viên và cách cô giải đáp thắc mắc không hề khó khăn hay khó chịu gì”.

“Vừa học vừa chơi” thông qua các phần mềm trực tuyến tạo nên bầu không khí sôi động trong các buổi học cho sinh viên.

 Đồng quan điểm với Nhật Huy, bạn Nguyễn Thị Mận, sinh viên K16 khối ngành kinh tế quốc tế chia sẻ: “Đối với em, những tiết học với cô Hiền tạo cho chúng em tâm lý rất thoải mái. Cô dạy dễ hiểu, tận tình và đặc biệt còn hay quan tâm sinh viên nữa ạ”

Các phương pháp học tập mới mẻ giúp sinh viên tiếp thu tốt hơn kiến thức.

Việc học ngoại ngữ không còn trở nên nhàm chán nữa vì những phương pháp mới mẻ và độc đáo mà cô Hiền đem đến cho sinh viên BTEC FPT