HOT GIRL ĐA-ZI-NĂNG CỦA KHỐI NGÀNH KINH TẾ BTEC FPT

hot girl, hotgirl btec fpt, hotgirl fpt, hotgirl ngành kinh tế, nguyễn thị ngân,
Nguyễn Thị Ngân – hot girl QTKD K3 BTEC FPT là một trong những tấm gương tiêu biểu trong học tập cũng như trong các hoạt động phong trào của Nhà trường. Ngân nhiều lần được tôn vinh kết quả học tập trong các buổi lễ Tôn vinh của Nhà trường và có nhiều thành tích nổi bật trong các hoạt động khác, thể hiện bản thân là một người rất đa-zi-năng.

 “Đa-zi-năng” từ khi còn là học sinh

Sinh ra và lớn lên tại Bắc Giang, sở hữu “visual” trong sáng cùng chiều cao nổi bật, Ngân dễ dàng thu hút được ánh nhìn của mọi người ngay lần đầu gặp gỡ. Tâm sự về cơ duyên khiến cô nàng chọn chuyên ngành QTKD Quốc tế tại BTEC FPT để học tập, Ngân chia sẻ: “Mình lựa chọn quản trị kinh doanh trước hết vì niềm đam mê kinh doanh của bản thân, mình đã tìm hiểu rất kỹ chương trình học của BTEC, nhận thấy tính thực tế và ứng dụng cao của mỗi môn học nên mình rất thích”.

Nguyễn Thị Ngân – hot girl QTKD K3 BTEC FPT
Sở hữu bảng thành tích học tập “cực khủng” cùng tính cách năng nổ, hướng ngoại, Ngân thường xuyên tham gia các hoạt động ngoại khóa của trường từ thời cấp 3. Cô bạn từng đạt giải HSG Ngữ văn cấp tỉnh và là một Bí Thư vô cùng năng động.

Nguyễn Thị Ngân – hot girl QTKD K3 BTEC FPT
Giữ vững tinh thần này, khi đến với BTEC FPT, Ngân đã phát huy rất tốt khả năng của mình. Ngân từng đảm nhiệm vai trò MC trong rất nhiều chương trình lớn, nhỏ của nhà trường. Hơn thế nữa, ở lớp cô bạn này cũng là một lớp trưởng gương mẫu, có trách nhiệm, luôn quan tâm và động viên các bạn cùng tiến bộ.

Không ngủ quên trên chiến thắng

Ngân luôn khiêm tốn và cố gắng phát triển bản thân hơn nữa để xứng đáng với sự tin tưởng của thầy cô, gia đình và bạn bè. Cô nàng hướng đến mục tiêu trở thành một cô gái tòan diện cả về học tập và hoạt động của Nhà trường.
Nguyễn Thị Ngân – hot girl QTKD K3 BTEC FPT
Chia sẻ về dự định của bản thân, Ngân muốn tập trung vào việc học và phát triển thêm về công việc kinh doanh của mình. Hiện tại, cô bạn đang sở hữu một gian hàng tại sàn thương mại điện tử Shopee. Ngân ước mơ sẽ xây dựng được một shop thời trang mang thương hiệu của chính mình để thỏa niềm đam mê kinh doanh.

Nguyễn Thị Ngân – hot girl QTKD K3 BTEC FPT

Chắp cánh những ước mơ

Hiện nay, có rất nhiều bạn trẻ mơ ước và có định hướng sẽ theo đuổi con đường kinh doanh ngay từ khi còn đi học. Là một người đã và đang theo đuổi con đường ấy, Ngân cho biết: “Mình nghĩ theo đuổi con đường này rất khó khăn. Các bạn phải thật sự có niềm đam mê và có sự nhanh nhạy trong phân tích chiến lược. Điều này đồng nghĩa với việc sẽ phải bỏ ra rất nhiều thời gian và công sức để thực hiện.”

Nguyễn Thị Ngân – hot girl QTKD K3 BTEC FPT

Lời khuyên chân thành của Ngân gửi đến những bạn đã và đang ấp ủ ước mơ giống cô nàng: “Mình nghĩ các bạn cần chuẩn bị một tâm lý vững vàng để vượt qua những khó khăn trong quá trình này. Minh mong các bạn luôn được giữ vững niềm tin với bản thân để tỏa sức bay bổng và sáng tạo trong sân chơi này”.