QUÁN QUÂN VÔ ĐỊCH THIẾT KẾ ĐỒ HỌA QUỐC GIA VÀ BÍ KÍP VƯỢT ẢI CÁC KỲ THI

QUÁN QUÂN VÔ ĐỊCH THIẾT KẾ ĐỒ HỌA QUỐC GIA VÀ BÍ KÍP VƯỢT ẢI CÁC KỲ THI

Vừa qua, Cao đẳng Anh Quốc BTEC FPT đã tổ chức Lễ tôn vinh sinh viên Trần Ngọc Dung – thí sinh đạt huy chương vàng tại cuộc thi Vô địch thiết kế đồ họa thế giới 2021 (ACAWC) và Open talk “Bí kíp vượt ải các kỳ thi”. Đây là chương trình nhằm ghi nhận thành tích xuất sắc của sinh viên đồng thời chia sẻ những kinh nghiệm học tập “sống còn” vô cùng hữu ích cho các bạn sinh viên thuộc chuyên ngành Thiết kế Đồ họa và Mỹ thuật quốc tế.

Trần Ngọc Dung – thí sinh duy nhất của BTEC FPT đã chinh phục hoàn toàn hội đồng BGK và trở thành một trong ba thí sinh duy nhất đại diện Việt Nam tham dự vòng chung kết cuộc thi vô địch thiết kế thế giới ACAWC 2021.

Chia sẻ về nguồn cảm hứng để cô bạn đạt dành được ngôi vị quán quân bảng B, Dung cho hay: “Trên thế giới có nhiều nước đang vật lộn với nhóm người chống đối vaccine và họ đang cố lan truyền nhiều tin phản khoa học, ảnh hưởng không nhỏ tới xã hội. Mình không muốn Việt Nam rơi vào tình trạng này nên đã kêu gọi mọi người đi tiêm vì hiện nay tiêm phòng là cách an toàn để giảm sự nguy hiểm của Covid. Đó cũng là một cách chúng ta có thể làm để bảo vệ bản thân, những người xung quanh và thể hiện tình yêu nước”. 

Trần Ngọc Dung – Sinh viên K3 chuyên ngành TKĐH và Mỹ thuật quốc tế BTEC FPT HN – Quán quân quốc gia cuộc thi Vô địch thiết kế Đồ Họa thế giới ACAWC 2021

Tham dự buổi lễ có thầy Bùi Duy Linh – trưởng ban đào tạo BTEC FPT, cô Phan Mai Chi – trưởng ngành TKĐH BTEC FPT, cô Nguyễn Thị Thu Trang – giảng viên TKĐH BTEC FPT Hà và đặc biệt là Quán quân Bảng B cuộc thi ACWC 2021 – Trần Ngọc Dung cùng toàn thể các bạn sinh viên thuộc chuyên ngành TKĐH tại cả 4 cơ sở của BTEC FPT.

Xem lại Lễ tô vinh và OpenTalks ““Bí kíp vượt ải các kỳ thi”” TẠI ĐÂY

Trần Ngọc Dung còn là sinh viên giành nhiều danh hiệu xuất sắc trong khối ngành thiết kế đồ họa tại BTEC FPT Hà Nội

Trong phần tiếp theo của chương trình là Open talk “Bí kíp vượt ải các kì thi”, các bạn sinh viên sẽ được giải quyết được những bài “toán khó” mỗi khi đứng trước các kì thi quan trọng. Thấu hiểu được khó khăn mà các bạn sinh viên đang gặp phải, cô Nguyễn Thị Thu Trang chia sẻ: “Vấn đề lớn nhất của các bạn sinh viên hiện tại là về quản lý thời gian, các bạn cần vạch rõ lộ trình thực hiện và giải quyết các vấn đề gặp phải trong mỗi kì thi hay cuộc thi đó. Điều này sẽ giúp các bạn không bị bỏ lỡ các đầu việc quan trọng và thoát khỏi cảnh quay cuồng “chạy deadline” mà vẫn không xong.” Các bạn sinh viên không chỉ được lắng nghe chia sẻ từ đội ngũ giảng viên BTEC FPT mà còn được bật mí bí quyết học tập hiệu quả đến từ Ngọc Dung.

Không khí của buổi Talkshow diễn ra vô cùng sôi nổi, các bạn sinh viên cũng tỏ ra vô cùng hào hứng và thích thú với chủ đề này bằng việc liên tục đặt ra những câu hỏi rất gần gũi nhưng vô cùng quan trọng và thiết thực trong học tập. Bạn Nguyễn Đức Thịnh – sinh viên TKĐH & Mỹ thuật quốc tế K3 BTEC FPT Hà Nội chia sẻ: “Sau chương trình, mình đã tự tin để đăng kí tham gia một vài cuộc thi về TKĐH ngoài quy mô của Nhà trường, chưa nói về kết quả nhưng chắc chắn là các khách mời trong chương trình đã giúp mình xóa bỏ sự “lười” và “ngại” của mình khi đứng trước các cuộc thi”.

Với mục đích giải quyết các vấn đề xoay quanh câu chuyện vượt qua các kì thi, tự tin thể hiện bản thân tại đấu trường trong nước và quốc tế BTC hy vọng các bạn sinh viên BTEC FPT sẽ vượt qua vùng an toàn của bản thân chinh phục được mục tiêu của chính mình. Đây cũng là lí do mà những chương trình, các buổi talks show, giao lưu cùng diễn giả được nhà trường chú trọng và tổ chức thường xuyên.